Friday, September 12, 2008

Friendship tested by time....





Of course, nothing compares with the friendship I've shared with the Seekers...Though we're quite misjudged during our high school days as "barriotic," we've proven our worth!

Nabasa ko ang comments mo kaya hayaan mo naman aliwin kita "Lyn Chin."

Ang tawag nga sa atin nun araw ay "walis ng kalsada." (contravida kc mga mudra natin kc high school pa lang ay may mga papa na kayo) ako ay super late bloomer lng at puro pag-aaral ang inaatupag ko kc "cha buto" lng talaga ako! Ngayon, may kanya-kanya na tayong landas na tinatahak pero "super friends" pa rin tayo...

Magpugay tayo kay "Magnolia" ay sya ang no. 1 friendship coordinator natin kahit pag kasama mo ay kung sino-sino ang tinatawagan at laging late pero sponsor naman in fairness...At ciempre, lubos din ang kasiyahan namin pag umuuwi si "Polet" (buti na lng single sya at wala na ang focus sa papa) at naaaliw kami sa mga pakikibaka nya...Di natin makakalimutan ang fave hang out natin ay ang bahay nyo, dami nating memories don...lagi tayo nagcoconcert nina Beteng at may tagisan pa ng talento - performance level lng!!! Dapat ka lng makibaka kc "Bakalyn" screen name mo....Di tayo kumpleto kung wala si "Beteng" kc numero unong okray sya...runner-up lng ako...Di pwede sa grupo natin ang sensitive ever at di tatagal, pero nice naman tayo, di ba?


2 comments:

Anonymous said...

Di lang tayo nag concert sa house, madaming love tandem ang nabuo duon...

Bella Sweet Cakes said...

Ang mga magkakaibigan!!!!! Ang sayang pagmasdan!!!! Mabuhay kayong lahat!!!!